Trường hợp áp dụng

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả hàng trong các trường hợp sau đây:

  • Hàng giao không đúng chủng loại, số lượng như trong đơn hàng.

  • Hàng không được nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển (hỏng, vỡ…).

Đổi trả hàng

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. 

 

Nếu gặp trường hợp hàng giao không được nguyên vẹn, không đúng chủng loại, số lượng như trong đơn hàng, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời.

 

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không được nguyên vẹn, không đúng chủng loại, số lượng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

 

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

 

Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Đổi sản phẩm mới cùng loại.

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website/fanpage. Xin chân thành cảm ơn!